Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

NGÀY 21 THÁNG 9. LỜI CẦU NGUYỆN ĐƯỢC NHẬM(11)


10. Lời cầu nguyện của người sống trong tương giao với Chúa

Trong câu 4, sau khi nghe tin tức về tuyển dân của Chúa và thành của Chúa, ông Nê-hê-mi khóc, kiêng ăn và cầu nguyện.

Câu 6: “Tôi xin mắt Chúa hãy đoái đến và lỗ tai Chúa lắng nghe lời cầu nguyện của kẻ đầy tớ Chúa, mà tôi hiện lúc này hằng ngày và đêm cầu nguyện...”

Câu 11 chúng ta biết ông Nê-hê-mi cầu nguyện và những người khác cũng cầu nguyện, “tôi nài xin Chúa hãy lắng nghe lời cầu nguyện của kẻ tôi tớ Ngài và lời cầu nguyện của các tôi tớ Ngài vẫn vui lòng kính sợ danh Ngài”.

Chương 2:4, khi ở bên cạnh vua và hoàng hậu, khi nghe vua hỏi, ông Nê-hê-mi cầu nguyện cùng Đức Chúa của các tầng trời rồi sau đó mới tâu với vua.

Dù trong chỗ riêng tư hoặc chỗ đông người ông Nê-hê-mi đều cầu nguyện. Dù có nhiều thời gian hoặc thời gian ngắn ngủi cấp bách ông vẫn cầu nguyện. Tuỳ cơ hội, tuỳ thời gian mà ông cầu nguyện dài hoặc ngắn. Ông Nê-hê-mi cầu nguyện trong mọi sinh hoạt, khi ở nhà, khi đứng trước mặt vua, khi ở một mình, khi hiệp với nhiều người.

(Còn tiếp)

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét