Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

NGÀY 15 THÁNG 9. LỜI CẦU NGUYỆN ĐƯỢC NHẬM(5)


4. Lời cầu nguyện của người nuôi dưỡng lòng biết ơn (Nê-hê-mi 1:10-11)

Trong khi rất nhiều người chịu khốn khổ trong cảnh lưu đày, những người còn sót lại ở quê nhà chịu cảnh hoạn nạn và nhục nhã thì ông Nê-hê-mi và một số người khác được may mắn thoát cảnh khốn khổ. Ông cầu nguyện: 10 Vả, chúng tôi là các tôi tớ và dân sự của Chúa, mà Chúa đã cậy quyền năng và tay mạnh mẽ mà chuộc lại. 11 Chúa ôi! Tôi nài xin Chúa hãy lắng tai nghe lời cầu nguyện của kẻ tôi tớ Ngài và lời cầu nguyện của các tôi tớ Ngài vẫn vui lòng kính sợ danh Ngài; ngày nay xin Chúa hãy làm cho tôi tớ Chúa được may mắn, và ban cho nó tìm được sự nhân từ trước mặt người này.

Ông Nê-hê-mi muốn nói rằng dù Chúa trừng phạt tuyển dân, Ngài vẫn dùng một số người ở một số vị trí để hoàn thành chương trình của Ngài. Ông cảm ơn Chúa về cuộc sống và công việc hiện tại của ông vì đó là do Chúa sắp xếp và ban cho. Bản Diễn Ý: Chúng con là tôi tớ Chúa, là tuyển dân của Chúa, đã được Chúa dùng quyền năng giải cứu. Lạy Chúa, xin lắng nghe lời cầu nguyện của con và của các tôi tớ Chúa vẫn hết lòng kính sợ danh Ngài. Hôm nay, xin cho con được may mắn, được hoàng đế đoái thương (BDY). Chúng con là tôi tớ của Chúa, là tuyển dân của Chúa, là một nhóm người được Chúa cứu, một nhóm người đang sống với lòng biết ơn Chúa.

Khi lòng biết ơn được nuôi dưỡng trong đời sống của một người và của nhiều người thì họ sẵn lòng hiệp ý với nhau trong sự cầu nguyện và phục vụ Chúa.

(Còn tiếp)
XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét