Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

NGÀY 26 THÁNG 6. ĐỔI TÊN (8)


DÂNG MÌNH CHO CHÚA

Khi Ngài muốn đổ dòng nước sống
Thì tôi sẽ là cái chén bằng đất,
Đây tới miệng, trong trẻo và lấp lánh.
Ngài là Mạch Nước, là Suối Hằng Sống,
Xin chảy qua tôi là cái bình yếu đuối,
Hầu cho nhiều linh hồn khát khao
được nếm biết ân điển của Ngài.

Lạy Chúa, khi Ngài muốn cảnh cáo người ta
Thì tôi sẽ là cái chuông bằng vàng
Rung qua, rung lại trên lầu chuông cao tột,
Vang lừng buổi sáng và buổi tối.
Hầu cho kẻ trẻ, người già đang ngủ thức dậy.
Phải, cả người điếc cũng nghe âm thanh hùng mạnh ấy.

Ôi Chúa, khi Ngài muốn giết muông sói,
Thì tôi sẽ là thanh gươm sắc bén
Sáng loáng, không dính sét,
mài cẩn thận và đáng tin cậy.
Lạy Đức Chúa Trời,
Xin Chúa nắm chặt cán gươm
Để giết kẻ thù tàn ác đang kiếm mồi,
Và cứu bầy chiên
mà Đấng Cứu Thế đã chịu chết thế cho.

Lạy Chúa, khi Ngài muốn soi sáng nơi tối tăm,
Thì tôi sẽ là cây đèn bằng bạc,
Dầu châm không bao giờ có thể thiếu,  
Đặt cao để tỏa tia sáng xa gần.
Hầu cho tối tăm trở thành sáng láng,
Và bao nhiêu người được thấy mặt Ngài.

Khi Chúa thổi kèn ra trận
Thì tôi sẽ là lính vác cờ của Ngài,
Có sự yêu thương làm thuẫn và lẽ phải làm giáo.
Tôi sẽ ngợi khen Ngài vang lừng từ Đông qua Tây,
Sẽ rao giảng lời Ngài từ ngôi cao của Ngài,
Và tội lỗi phải đầu hàng trước lời ngợi khen Ngài.

Lạy Chúa, khi Ngài muốn viết sách
Thì tôi sẽ là cây viết sẵn sàng,
Là môi giớitinh vi cho tư tưởng của Ngài,
Mong ước viết ra đúng tư tưởng ấy.
Nguyện khi Chúa tuyên đọc Sách Sự Sống
Thì sẽ có tên nhiều người được chép trong đó,
Ma hỏa ngục và sự chết không hề bôi xóa được!

Thân thể tôi thuộc về Ngài,
Phải thuộc trọn về Ngài.
Thần linh tôi có Ngài làm Chúa.
Tôi trao mọi sự vào tay Ngài,
và chỉ xin Ngài một điều
Là được ở nơi nào Ngài cần tôi,
Bao giờ cũng lanh lẹ
Và sẵn sàng cho Ngài sử dụng!

Mục sư Tịch Thắng Ma    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét