Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

NGÀY 10 THÁNG 6. GỐC & NHÁNH (11)


Tóm tắt

1. Bạn cần có một khởi điểm để ‘ở trong’ Chúa. Bạn đã ‘được  sạch’ chưa? Nhờ ‘được sạch’ bạn mới có thể ‘ở trong’ Chúa. Mối liên hệ 'gốc - nhánh' giữa bạn với Chúa bắt đầu từ khi nào?

2. Nếu ‘đã ở trong Chúa’ thì bạn cần ‘cứ ở trong Chúa’ và ‘lời Chúa ở trong bạn’. Đây là mối liên hệ giữa bạn với lời Chúa. Lời Chúa có thật sự cai trị, có thật sự hướng dẫn đời sống của bạn không?

3. Cầu xin linh nghiệm. Bạn không chỉ tiếp xúc với lời Chúa mà còn tiếp xúc với chính Chúa. Đây là mối tương giao với Chúa. Bạn đang sống trong mối tương giao với Chúa ở giai đoạn nào?

4. Cha được sáng danh. Đây là mối liên hệ với Cha trên trời. Cần nhớ bạn là ai? Bạn chỉ là nhánh, nhiệm vụ của bạn là dính liền với gốc, là nhận lấy sự sống từ gốc, để kết quả. Gốc mới là nguồn, là sự sống. Và người trồng nho, Đức Chúa Trời, mới đáng nhận lời tôn vinh.

5. Cứ ở trong sự yêu thương. Đây là mối liên hệ yêu thương. Một nhóm người đã ở trong sự yêu thương của Chúa và được khích lệ cứ ở trong sự yêu thương của Ngài. Ở trong tình yêu thương của Chúa để làm gì? (1)Để nhận lãnh, để hưởng, để trải nghiệm tình yêu thương của Chúa, (2)Để trao ban, chia sẻ tình yêu thương của Chúa.

6. Cả hai đều bị ghét. Đây là mối liên hệ với thế gian. Bạn không thuộc về thế gian nhưng thuộc về Chúa. Bạn không sống theo tiêu chuẩn của thế gian. Tuy nhiên bạn có trách nhiệm sống làm chứng nhân cho thế gian.

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét