Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

NGÀY 23 THÁNG 6. ĐỔI TÊN (5)

Vì chúng ta không muốn gieo ảnh hưởng Cơ Đốc

Áp lực của con người, rồi của hoàn cảnh xung quanh làm chúng ta sợ hãi và lo bảo vệ bản thân. Do đó chúng ta không bị đổi tên. Các môn đệ Chúa xưa kia sống trong tinh thần gieo niềm tin Cơ Đốc. Họ sống Phúc Âm, sống với niềm tin đem Đạo vào đời. Vì vậy khi họ đi đến đâu thì hạt giống Phúc Âm được gieo ra đến đó. Đi đến đâu họ cũng thấy đó là môi trường, là cơ hội để nói về Chúa. Họ nhìn thấy cánh đồng đang đón chờ hạt giống Tin Lành.

Còn chúng ta? Chúng ta được Chúa thay đổi, chúng ta có hạt giống Phúc Âm, có sự sáng của Chúa. Nhưng chúng ta không chịu nắm lấy cơ hội. Vì vậy, chúng ta đi đến đâu là Phúc Âm biến mất đến đó; đi đến đâu là chúng ta giấu sự sáng đến đó.

Những người tin Chúa và theo Chúa, làm môn đệ của Chúa là sự sáng của thế giới. Họ phải chiếu sự sáng của Chúa ra. Tuy nhiên Chúa cũng nói đến những ngọn đèn được thắp lên, nhưng bị giấu dưới cái thùng, bị đặt ở góc xó nào đó, hoặc bị che khuất.

Điều gì, việc gì, cái gì đang che khuất ánh sáng Cơ Đốc trong bạn? Phải chăng việc học tập, lo thi cử làm cho ánh sáng của Chúa bị che khuất qua bạn? Hay là nghề nghiệp của bạn làm lu mờ ánh sáng Phúc Âm của Chúa, hay là tình cảm sai trật của bạn khiến cho sự sáng của Chúa đang bị che giấu? Nếp sống của bạn trong gia đình có toả ra sự sáng Cơ Đốc không?

Dù bạn đang ở đâu, đang làm gì, đang ở trong hoàn cảnh nào, hãy xem đó là cơ hội để bạn tỏa ánh sáng của Chúa. Bạn hãy sống đúng với những điều Chúa dạy cho dù sẽ bị người đời đổi tên.

(Còn tiếp)
XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét