Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

NGÀY 24 THÁNG 6. ĐỔI TÊN (6)


Vì chúng ta không muốn chịu khổ vì Chúa

Đổi tên là đổi chủ. Xưa kia chúng ta khốn khổ vì ông chủ ma quỉ, nay Chúa là chủ của chúng ta, chúng ta cần sẵn sàng chịu khổ vì danh Ngài, bằng lòng cho người đời đổi tên chúng ta.

Khi bạn sống đúng với địa vị và danh phận là con, là môn đệ của Chúa Cứu Thế, bạn phải trả giá rất nhiều. Bạn phải sống theo nguyên tắc của Chúa, bạn thấy hoàn cảnh là cơ hội để bày tỏ sự sáng của Chúa. Vì vậy bạn phải trả giá. Giá bạn phải trả xoay quanh việc bạn chịu khổ vì Chúa. Bạn phải vác thập tự giá mình mà theo Chúa.

Trước hết, bản thân bạn phải có kỷ luật, phải hy sinh cho người khác, phải chịu thiệt thòi hơn. Được thay đổi chỉ là bước đầu. Nếu không duy trì bước đầu thay đổi bằng một nếp sống kỷ luật theo Chúa thì khó mà kéo dài sự thay đổi.

Có thể người xung quanh lên án và hiểu lầm về niềm tin của bạn. Nhưng bạn có thể trải nghiệm phước của Chúa khi bạn bị người ta mắng nhiếc, bắt bớ, và lấy mọi điều dữ mà nói vu cho bạn vì cớ bạn vâng lời Chúa. Có thể phải rất nhiều thời gian về sau gia đình, người thân, bạn bè mới hiểu bạn.

(Còn tiếp)
XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét