Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

NGÀY 19 THÁNG 7. ĐẾN MỘT NGÀY NÀO ĐÓ


Cũng trong vùng ấy có các anh chăn chiên ở ngoài đồng, thức đêm canh giữ bầy chiên. Một thiên sứ của Chúa đến bên họ, và vinh quang của Chúa chói lòa quanh họ; họ rất sợ hãi. (Lu-ca 2:8-9) 

Vì sao Tin mừng Chúa giáng sinh được thông báo cho các anh chăn chiên? Một thiếu nhi trả lời vì trong đêm Chúa giáng sinh tại Bết-lê-hem chẳng còn ai thức cả, chỉ có các anh chăn chiên thức đêm canh giữ bầy chiên. Một thiếu nhi khác cho rằng thiên sứ báo tin Chúa giáng sinh cho các anh chăn chiên vì em bé Giê-xu chào đời trong chuồng chiên máng cỏ.

Tin mừng của Chúa được thông báo cho các anh chăn chiên là đại diện cho tầng lớp bình dân trong xã hội. Đây là vinh dự cho những người bình thường trong xã hội. Nơi làm việc của họ là đồng cỏ với công việc chăn bầy chiên. Thông qua các anh chăn chiên, trước tiên giới bình dân được thông báo về tin mừng Chúa giáng sinh.

Thiên đàng thông báo nhiều tin tức cho loài người qua nhiều cách khác nhau. Tin tức về sự kiện Chúa giáng sinh đã được thông báo và vẫn tiếp tục loan báo rộng rãi cho mọi người. Bạn có tham gia phổ biến tin tức về sự kiện Chúa giáng sinh không?

Còn những tin tức khác về Chúa Giê-xu, bạn có nghe thông báo chưa? Khi nghe tin về Chúa sắp tái lâm, bạn có tin không? Có loan báo cho người khác không?

Oaktreevu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét