Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

NGÀY 5 THÁNG 8. QUÍ NHẤT (5)

b) Ước vọng của tôi là trọn đời được biết Chúa hơn. Trọn đời nhìn xem sự tốt đẹp của Đức Gia-vê.

Có thể tôi nghe người khác nói về sự tốt đẹp của Chúa, bây giờ tôi muốn nhìn thấy sự tốt đẹp của Chúa. Có thể thể đã nhìn xem một vài điều tốt đẹp của Chúa, nhưng bây giờ tôi muốn biết nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn sự tốt đẹp của Chúa.

Khi thuộc về một người, tôi sẽ có cơ hội để hiểu biết người đó. Sống với Chúa mới biết Chúa nhiều hơn.

Nhìn xem sự tốt đẹp của Chúa không có nghĩa là cứ ngồi đó nhìn Chúa. Tôi muốn trải nghiệm trong khi sống với Chúa. Về lý thuyết ai cũng nói Chúa thật tốt đẹp thay. Nhưng nhìn biết, trải nghiệm sự tốt đẹp của Chúa lại là một vấn đề khác. Bản thân tôi muốn tận mắt nhìn xem sự tốt đẹp của Chúa. Hôm nay tôi nhìn biết một điều tốt đẹp của Chúa, ngày mai tôi lại biết được một điều tốt đẹp khác của Chúa. Cứ tiếp tục sống với Chúa, cùng làm việc với Ngài, cùng sinh hoạt với Ngài tôi sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sự tốt đẹp của Ngài. Cho nên khi nói tôi muốn ‘nhìn xem sự tốt đẹp của Đức Gia-vê’ không phải là câu nói khẩu hiệu, mà nói về cuộc sống để qua đó nhìn biết Chúa nhiều hơn.

 

(Còn tiếp)

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét