Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

NGÀY 9 THÁNG 12. HÃY GIỮ CHÍNH MÌNH CON (9)


c. Kẻ nghe con – người theo con sẽ được cứu. (Dùng con cứu vớt nhiều người.)

Giữ chính mình chẳng những bản thân được phước mà người nghe sứ điệp cũng được phước nữa. Chẳng những một người được phước mà cả cộng đồng Cơ Đốc được phước.

Khi người chăn bảo trọng, lo giữ chính mình có nghĩa là giữ luôn cả bầy chiên. Một trong những cách bảo vệ người khác trước hết là bảo vệ chính mình. Bảo vệ mình là bảo vệ người khác.

Khi bạn giữ đời sống bạn không phạm tội chẳng những bạn không làm hòn đá vấp chân anh em mình, không làm anh em mình vấp ngã mà còn làm gương cho người khác, đem hi vọng đắc thắng tội lỗi đến cho anh em mình.

Khi bạn bảo trọng giữ chính mình để không rơi vào cạm bẫy của những giáo lý sai lạc của tà giáo và phiếm giáo, chẳng những bạn được an toàn mà những người bạn hướng dẫn cũng được an toàn.

Bạn nhắm đến mục tiêu nào trong khi phục vụ? Con người hay công việc? Bạn hối hả làm cho xong công việc hay lo cho con người? Bạn có trách nhiệm hướng dẫn người khác nhưng có bao giờ rà soát lại xem còn bỏ sót người nào không? Bạn có gây dựng họ không? Hay bạn mackeno, bỏ rơi họ?

Những con người được cứu, đứng vững và trưởng thành qua đời sống và sứ điệp của bạn là phần thưởng Chúa ban cho bạn.

Cần giữ chính mình để bạn được cứu và cứu người khác. Khi tôi giữ chính mình tôi, chẳng những tôi được cứu mà các em thiếu niên, các bạn thanh niên tôi đang hướng dẫn cũng được cứu.

Trước khi nghĩ đến tổ chức điều này điều kia cho ban thanh niên, ban thiếu niên, bạn hãy giữ chính mình. Có đời sống bản thân đắc thắng bạn mới có thể chinh phục được nhiều người cho Đức Chúa Trời.


XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét