Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

NGÀY 22 THÁNG 6. CHIẾN ĐẤU CHỐNG LẠI QUYỀN LỰC SA-TAN

1. Bạn là ai?
Nhiều người tưởng rằng sau khi tin Chúa mọi rắc rối trong cuộc đời sẽ tan biến, mọi công việc sẽ hanh thông, cuộc sống sẽ dễ thở. Một số người khác lo ngại rằng khi tin Chúa thì sẽ gặp nhiều rắc rối với thân nhân và người chung quanh. Nhiều người Cơ Đốc quên rằng người tin Chúa đang ở trong một cuộc chiến thuộc linh.

2. Chúng ta tham chiến chống lại ai?
-Chúng ta không chiến đấu chống lại thịt và máu. Kẻ thù của người Cơ Đốc không phải là người trần mắt thịt, không phải là loài người ở trần gian này. Cho nên đừng tưởng rằng con người là kẻ thù của chúng ta.

-Chúng ta chiến đấu chống lại các quyền thống trị, các thế lực thuộc linh, gồm:
Các kẻ nắm quyền thống trị thế giới mờ tối này.
Các thần dữ ở các nơi trên trời.

Chúng ta chiến đấu chống lại quyền thống trị của kẻ giấu mặt, đó là Sa-tan. Sa-tan đang thì thố quyền lực trên cõi đời này thậm chí ở cả cõi vô hình. Những quyền lực vô hình của Sa-tan thống trị trên con người, là quyền lực của tội lỗi khống chế con người, là quyền lực của các tà linh hành động trong con người và trong toàn cõi vũ trụ.

Bạn có ý thức được tầm cỡ cuộc chiến thuộc linh mà chúng ta đang tham gia không? Dấn thân vào cuộc chiến thuộc linh, bạn sẽ được khích lệ vì ông Phao-lô viết: “chúng ta chiến đấu”. “Chúng ta” là sự hiệp lại của những người cùng niềm tin nơi Chúa Giê-xu. Sự hiệp lại của “chúng ta” tạo nên một đạo quân của Đức Chúa Trời. “Chúng ta chiến đấu” cho thấy mỗi người không tham chiến cách đơn lẻ nhưng hiệp lại để cùng nhau chiến đấu. Khi nhận biết bạn đang ở trong đạo quân “chúng ta”, chẳng những bạn có một cộng đồng mà bạn có vô số đồng đội.

Vì thờ ơ, đứng bên lề cuộc chiến thuộc linh, không dấn thân vào cuộc chiến cho nên nhiều người tự đánh mất vị trí của mình đồng thời cũng bị cướp mất những điều mà lẽ ra người tin Chúa đáng được hưởng.

Oaktreevu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét