Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

NGÀY 20 THÁNG 6. TÁCH KHỎI CHÍNH TUYẾN (2)

3. Bởi điều này anh em nhận biết. Điều này là điều nào? Một trong những “thuốc thử” quan trọng giúp cộng đồng Cơ Đốc phân biệt thật giả là nội dung giảng dạy về Chúa Giê-xu. Giáo sư giả và tiên tri mạo nhận giảng dạy sai trật về Đức Chúa Giê-xu. Khi công bố niềm tin sai trật về Đức Chúa Giê-xu tức là cũng tin sai trật về Đức Chúa Trời và Đức Thánh Linh. Ông Giăng cho biết: Vì nhiều kẻ lừa dối đã đến trong thế gian, là những kẻ không thừa nhận rằng Đức Chúa Giê-xu Cơ Đốc đã đến trong thân xác. Đó là kẻ lừa dối và kẻ chống Đấng Cơ Đốc. (1Giăng 1:7)

Thế nào là thừa nhận Đức Chúa Giê-xu Cơ Đốc đã đến trong thân xác? Đó là tin rằng Chúa Giê-xu là Đức Chúa Trời đến thế gian trong hình hài của con người. Ngài là Đấng Cứu Thế đến từ Đức Chúa Trời, Ngài ra đời trong hình hài một con người.

Khi tin Chúa Giê-xu là Đấng Cứu Thế đến từ Đức Chúa Trời thì không tin có một người nào khác đến trần gian này xưng mình là Đức Chúa Trời. Khi tin rằng Chúa Giê-xu đã đến trong thân xác loài người để đưa chúng ta đến với Đức Chúa Trời tức là không tin có một người nào khác có thể làm trung gian giữa chúng ta với Đức Chúa Trời. Chỉ có Chúa Giê-xu là Đấng duy nhất đem đến sự cứu rỗi cho con người.

Nội dung giảng dạy sai trật về Chúa Giê-xu là dấu hiệu cho thấy người đó mạo nhận có thần linh, tức là thần linh giả chớ không phải là Đức Thánh Linh thật sự.

Oaktreevu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét