Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

NGÀY 11 THÁNG 4. MÓN QUÀ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

1. Lòng nhân từ của Đức Gia-vê
Lòng nhân từ của Đức Chúa Trời là lòng nhân từ dư dật và còn đến đời đời không bao giờ chấm dứt. Bao gồm trong lòng nhân từ của Chúa là sự thương xót, chậm giận, đầy dẫy ân huệ và thành thật (Xuất Ai Cập ký 24:6). Nhờ lòng nhân từ của Chúa, chúng ta không bị diệt vong, vì lòng thương xót của Ngài thật là vô tận (Ca Thương 3:22). Lòng nhân từ của Đức Chúa Trời là món quà tặng cho con người.

2. Các phép mầu mà Ngài đã làm cho con loài người
- Không thể kể hết những phép mầu mà Đức Chúa Trời đã thực hiện cho con người. Từ buổi sáng thế đến ngày nay, từ thời Cựu Ước đến thời Tân Ước, biết bao công việc lạ lùng Đức Chúa Trời đã làm!
Bạn hãy ghi ra vài công việc lạ lùng mà Chúa đã làm cho toàn thể nhân loại, cho dân I-sơ-ra-ên.
*    _____________________________________________
*    _____________________________________________
*    _____________________________________________
- Công việc lạ lùng Chúa làm cho con người còn dành riêng cho từng người. Làm cho lòng khao khát được thỏa thích, khiến cho hồn đói được đầy dẫy vật tốt là công việc lạ lùng liên quan đến tâm linh con người. Khi xưa, dân I-sơ-ra-ên đi trong sa mạc, Đức Chúa Trời ban nước, ban bánh để ai nấy không bị đói khát thể nào thì ngày nay Chúa cũng ban nước hằng sống, bánh thiêng liêng để tâm linh chúng ta được đầy đủ và mãn nguyện. Vấn đề là tâm linh chúng ta có khao khát hay không.

3. Cảm tạ Đức Gia-vê
Vì lòng nhân từ của Đức Gia-vê, vì phép mầu Ngài làm cho con người cho nên nguyện người ta cảm tạ Đức Gia-vê. Đây là ước muốn, là lời kêu gọi những ai nhận biết và kinh nghiệm lòng nhân từ của Chúa. Ai đã nhận những món quà lạ lùng từ Chúa, hãy bày tỏ lòng biết ơn Chúa, hãy cảm tạ Ngài.

Oaktreevu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét