Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

NGÀY 29 THÁNG 9. TỔ CHỨC TỐT ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC (1)


Lý do nào bạn muốn tổ chức đời sống Cơ Đốc? Có thể có nhiều lý do khiến bạn quan tâm và nghĩ đến việc tổ chức lại đời sống Cơ Đốc của mình. Bạn hãy xem xét những lý do dưới đây:

[ ]Lâu nay tôi sống bê bối quá, bây giờ phải tổ chức lại đời sống để chuẩn bị cho việc học hành thi cử sắp tới.

[ ]Nghe nói người biết tổ chức đời sống thường đạt được nhiều kết quả cho nên tôi muốn tổ chức đời sống mình với mong ước thành công trong cuộc sống.

[ ]Tôi mới nhận báp-tem nên muốn chấn chỉnh đời sống.

[ ]Tôi mới nhận một chức vụ trong Hội Thánh nên muốn nêu gương tốt.

[ ]Tôi thấy người ta làm cho nên tôi cũng làm theo.

[ ]Vì lâu nay tôi thất bại trong việc tổ chức đời sống.

[ ]________________________________.

Nếu lý do tổ chức đời sống của bạn nằm trong một hoặc vài mục trên đây thì việc tổ chức đời sống chắc chắn chỉ giúp bạn sống tốt về một phương diện nào đó, còn về phương diện khác sẽ tệ hơn. Cho nên chúng ta cần xem xét vấn đề tổ chức đời sống Cơ Đốc theo một tầm nhìn bao quát hơn.

(Còn tiếp)

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét