Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

NGÀY 17 THÁNG 9. PHỤC VỤ & TRỞ NGẠI

    17 Ngày kia, Chúa Giê-xu đang giảng dạy, những người Pha-ri-si và các giáo sư luật từ các miền Ga-li-lê, Giu-đê và Giê-ru-sa-lem đến đều ngồi ở đó. Chúa dùng quyền năng chữa lành các tật bệnh.
    18 Có mấy người khiêng một người bại trên cáng đến, tìm cách đem vào đặt trước mặt Chúa. 19 Nhưng vì dân chúng đông đảo nên họ không tìm được lối vào. Họ leo lên nóc nhà, rồi qua mái dòng người bại nằm trên cáng xuống chính giữa, ngay trước mặt Chúa Giê-xu.
    20 Thấy niềm tin của họ, Chúa bảo: “Này anh, tội anh đã được tha.” 21 Các thầy thông giáo và người Pha-ri-si nghĩ thầm: “Ông này là ai mà dám báng bổ thánh thần như thế? Ai có quyền tha tội ngoại trừ một mình Đức Chúa Trời?” 22 Biết ý tưởng của họ, Chúa Giê-xu hỏi: “Sao các ông suy nghĩ trong lòng như vậy? 23 Nói: ‘Tội anh được tha!’ hoặc nói: ‘Hãy đứng dậy mà đi!’, điều nào dễ hơn? 24 Nhưng để các ông biết rằng trên trần gian này Con Người có quyền tha tội”, Chúa nói với người bại: “Ta bảo anh, hãy đứng dậy, vác cáng mà đi về nhà!”  25 Ngay lúc ấy, người bại đứng dậy trước mặt họ, vác cáng anh đã nằm rồi đi về nhà, vừa đi vừa tôn vinh Đức Chúa Trời.
    26 Mọi người đều sửng sốt, tôn vinh Đức Chúa Trời. Họ kinh ngạc, nói với nhau: “Hôm nay, chúng ta đã chứng kiến một việc kỳ diệu.”                                           
(Lu-ca 5:17-26)
       (Ma-thi-ơ 9:1-8; Mác 2:1-12)

Để đưa người bại đến với Chúa, mấy người bạn của người bại phải vượt qua những trở ngại nào?

(Còn tiếp) 

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét