Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

NGÀY 7 THÁNG 3. LÃNH ĐẠO THUỘC LINH VÀ THẨM QUYỀN (12)


1. Hãy vững lòng bền chí trong việc tin cậy hoàn toàn vào lời hứa và mạng lệnh của Chúa khi lãnh đạo dân tuyển của Chúa.

“Hãy vững lòng bền chí, vì ngươi sẽ dẫn dân này đi nhận xứ mà ta đã thề cùng tổ phụ ban cho chúng nó.” (Câu 6)

2. Hãy vững lòng bền chí trong việc thực thi luật pháp của Chúa.

“Chỉ hãy vững lòng bền chí, và cẩn thận làm theo hết thảy luật pháp mà Môi-se, tôi tớ ta, đã truyền cho ngươi; chớ xây qua bên hữu hoặc bên tả, để hễ ngươi đi đâu cũng đều được thạnh vượng.” (Câu 7)

3. Hãy vững lòng bền chí (ngày và đêm) trong việc tìm kiếm lời của Chúa và làm theo lời của Ngài.

“Quyển sách luật pháp này chớ xa miệng ngươi, hãy suy ngẫm ngày và đêm, hầu cho cẩn thận làm theo mọi điều đã chép ở trong; vì như vậy ngươi mới được may mắn trong con đường mình, và mới được phước.” (Câu 8)

4. Hãy vững lòng bền chí ở mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh.

“Ta há không có phán dặn ngươi sao? Hãy vững lòng bền chí, chớ run sợ, chớ kinh khủng; vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi vẫn ở cùng ngươi trong mọi nơi ngươi đi.” (Câu 9)

-Chúa ở cùng người lãnh đạo thuộc linh qua mạng lệnh và lời hứa của Ngài, nhưng người đó có tiếp nhận và tin lời hứa của Chúa không?

-Chúa ở cùng người lãnh đạo thuộc linh trong khi thi hành Luật pháp của Ngài, nhưng người đó có hoàn toàn trung thành thực thi luật lệ của Chúa không?

-Chúa ở cùng người lãnh đạo thuộc linh khi tìm kiếm và tuân thủ lời của Ngài, nhưng người đó có dành thì giờ để tìm kiếm và cẩn thận vâng giữ lời Chúa không?

-Chúa ở cùng người lãnh đạo thuộc linh trong mọi lúc, ở mọi nơi, nhưng người đó có những thái độ như thế nào đối với Chúa?

*
*     *

-Khi bạn, là một người lãnh đạo thuộc linh được Chúa ở cùng.

-Khi bạn, là một người lãnh đạo thuộc linh đang thực hiện những điều Chúa muốn, đang thực thi luật lệ của Chúa, đang sống tìm kiếm lời Chúa và làm theo lời Chúa.

Hội chúng sẽ nhận thấy thẩm quyền lãnh đạo thuộc linh trong bạn và nói với bạn:

“Chúng tôi sẽ làm theo mọi điều ông dặn biểu, và đi khắp nơi nào ông sai; chúng tôi sẽ vâng theo ông trong mọi việc y như đã vâng theo các bậc tiền bối...”


XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét