Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

NGÀY 6 THÁNG 12. 10 ĐIỀU NGƯỜI CƠ ĐỐC CẦN BIẾT (5)


3. Người tin Chúa cần thường xuyên thờ phượng Chúa. Song song với việc thường xuyên đọc, học và làm theo lời Chúa, thường xuyên thông công với anh chị em cùng niềm tin, bạn cần thường xuyên thờ phượng Chúa. Các tín hữu xưa kia còn bền lòng giữ lễ Bẻ Bánh. Buổi thờ phượng của Hội Thánh đầu tiên bao gồm cả lễ này. Lễ Bẻ Bánh lúc ấy gồm Tiệc Thánh và bữa ăn yêu thương. Tiệc Thánh nhắc nhở về mối liên hệ giữa họ với Chúa. Bữa ăn yêu thương giúp họ thiết lập mối thông công với anh em cùng niềm tin và bày tỏ lòng yêu thương đối với người nghèo khổ. Ngày nay, sau khi nhận báp-tem nhằm bày tỏ niềm tin chắc chắn của mình bạn mới dự Tiệc Thánh. Bạn đã nhận báp-tem chưa?

4. Người tin Chúa cần thường xuyên cầu nguyện. Bạn cần tập thói quen cầu nguyện. Khi cầu nguyện, bạn chứng tỏ rằng bạn lệ thuộc Chúa, bạn cần sự hướng dẫn của Chúa, bạn nương cậy và tin nơi Chúa. Bạn có thói quen cầu nguyện chưa? Trong sinh hoạt hằng ngày, bạn có xem giờ cầu nguyện là quan trọng không? Bạn có cùng với ai bền lòng cầu nguyện không?

Muốn có bốn thói quen tốt trong đời sống Cơ Đốc bạn cần gắn bó với một cộng đồng Cơ Đốc. Bạn cần hy sinh những điều gì trong cuộc sống để phát huy bốn thói quen đọc, học Kinh Thánh, thông công, thờ phượng và cầu nguyện?

(Còn tiếp)
XuânThu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét