Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

NGÀY 11 THÁNG 12. 10 ĐIỀU NGƯỜI CƠ ĐỐC CẦN BIẾT (10)


7. Lắng nghe bảy lời cảnh báo.

Ai có tai, hãy nghe lời Đức Thánh Linh phán cùng các hội thánh! (Khải Thị 2:29)

-Lời cảnh báo thứ nhất. Ngươi hay nhịn nhục và chịu khó vì danh ta, không mệt nhọc chút nào. Nhưng điều ta trách ngươi, là ngươi đã bỏ lòng kính mến ban đầu. (Khải Thị 2:3-4)

-Lời cảnh báo thứ hai. Ngươi chớ ngại điều mình sẽ chịu khổ. Này, ma quỷ sẽ quăng nhiều kẻ trong các ngươi vào ngục, hầu cho các ngươi bị thử thách, các ngươi sẽ bị hoạn nạn trong mười ngày. Khá giữ trung tín cho đến chết, rồi ta sẽ ban cho ngươi mão triều thiên của sự sống. (Khải Thị 2:10a)

-Lời cảnh báo thứ ba. Nhưng ta có điều quở trách ngươi: Vì tại đó, ngươi có kẻ theo đạo Ba-la-am, người ấy dạy Ba-lác đặt hòn đá ngăn trở trước mặt con cái I-sơ-ra-ên, đặng dỗ chúng nó ăn thịt của cúng thần tượng và rủ ren làm điều dâm loạn. (Khải Thị 2:14-15)

-Lời cảnh báo thứ tư. Nhưng điều ta trách ngươi, ấy là ngươi còn dung cho Giê-sa-bên, người nữ ấy xưng mình là tiên tri, dạy dỗ và phỉnh phờ tôi tớ ta, đặng rủ chúng nó phạm tội tà dâm, và ăn thịt của cúng thần tượng. (Khải Thị 2:20)

-Lời cảnh báo thứ năm. Ta biết công việc ngươi; ngươi có tiếng là sống, nhưng mà là chết. Hãy tỉnh thức, và làm cho vững sự còn lại, là sự hầu chết; vì ta không thấy công việc của ngươi là trọn vẹn trước mặt Đức Chúa Trời ta. (Khải Thị 3:1c)

-Lời cảnh báo thứ sáu. Ta biết công việc của ngươi; này, ta đã mở trước mặt ngươi một cái cửa không ai đóng được; vì ngươi có ít năng lực, mà đã giữ đạo ta, và chẳng chối danh ta. (Khải Thị 3:8)

-Lời cảnh báo thứ bảy. Ta biết công việc của ngươi; ngươi không lạnh cũng không nóng. Ước gì ngươi lạnh hoặc nóng thì hay! Vậy, vì ngươi hâm hẩm, không nóng cũng không lạnh, nên ta sẽ nhả ngươi ra khỏi miệng ta. (Khải Thị 3:15-16)

Có Cơ Đốc nhân nào, có cộng đồng Cơ Đốc nào, có Hội thánh Tin Lành nào không cần nghe những lời cảnh báo này? Hằng tuần đi thờ phượng Chúa, sinh hoạt ban ngành, nghe giảng, học Kinh Thánh... chúng ta cần nghe lời Đức Thánh Linh phán cùng các Hội thánh.

(Còn tiếp)
XuânThu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét