Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

NGÀY 21 THÁNG 12. QUÀ GIÁNG SINH(5)


Quà tặng 4: Sự sống đời đời

Trong tương lai đời đời có hai cõi: cõi chết đời đời và cõi sống đời đời. Sự chết đời đời không có nghĩa là ‘chấm dứt mọi chuyện’ như người chết không còn biết suy nghĩ, không còn có cảm giác... Nhưng sự chết đời đời diễn tả tình trạng vĩnh viễn bị ngăn cách khỏi Đức Chúa Trời, và người chết đời đời nhận biết tình trạng khốn khổ của mình.

Sống đời đời là sự sống sung mãn Đức Chúa Trời ban cho bạn ngay trong hiện tại và sự sống vĩnh cửu với Ngài trong cõi đời đời. Sự sống đời đời là sự sống của Đức Chúa Trời ban cho. Là sự sống với Đức Chúa Trời, không bị phân cách với Đức Chúa Trời. Sự sống đời đời là sự sống ở Thiên Đàng.

Con người đi tìm, tu luyện, làm lành lánh dữ, theo tôn giáo... để làm sao có được sự sống đời đời.

Nhưng con người không thể mua được sự sống đời đời bằng nỗ lực của chính mình, hoặc nỗ lực theo những phương pháp của trần gian. Sự sống của Đức Chúa Trời là sự sống của Đức Chúa Trời, chỉ của một mình Đức Chúa Trời mà thôi.

Sự sống đời đời là quà tặng của Đức Chúa Trời ban cho con người. Con người không cần bỏ công sức đi tìm hoặc đi mua. Con người chỉ cần nhận và giữ gìn sự sống đời đời mà thôi.

Xuân Thu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét