Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

NGÀY 2 THÁNG 2. LÃNH ĐẠO THUỘC LINH VÀ TẦM NHÌN (2)


Làm sao để có tầm nhìn cho đúng đắn? Người lãnh đạo thuộc linh có thể tự mình làm cho mình thấy được hay không? Coi chừng!

(1)Ông Lót, mắt sáng khi ngước mắt lên, thấy khắp cánh đồng bên sông Giô-đanh, là nơi (trước khi Đức Giê-hô-va chưa phá hủy thành Sô-đôm và Gô-mô-rơ) (Sáng thế Ký 13:10) nhưng đó chỉ là tầm nhìn của người lãnh đạo không thuộc linh, tầm nhìn của xác thịt, tầm nhìn theo tinh thần thế gian.

(2)Ê-sai 6. Ông Ê-sai nhìn thấy Chúa, nhìn thấy thực trạng của mình để rồi được nghe tiếng Chúa.

(3)Giê-rê-mi 1. Ông Giê-rê-mi nghe tiếng Chúa. Rồi ông nhìn thấy mình. Chúa đụng chạm đến ông. Chúa hỏi ông: “Hỡi Giê-rê-mi, ngươi thấy chi?” Sau đó Chúa lại hỏi ông: “Ngươi thấy gì?” Điều này cho biết người lãnh đạo thuộc linh khi nhìn thấy vinh quang của Chúa, khi nghe được tiếng của Chúa, được Chúa đụng đến thì có thể trả lời được câu hỏi: “Ngươi thấy gì?”

Còn những người lãnh đạo thuộc linh nói rằng mình thấy vinh quang của Chúa, nghe được tiếng của Chúa, Chúa đụng chạm đến mình, nhưng vẫn không nhìn thấy gì thì thật là kỳ lạ và rất vô lý.

Nhiều người lãnh đạo thuộc linh nói: “Tôi ráng nhìn, nhưng tôi chẳng thấy gì cả!” Hoặc cố nhìn thấy, cố chứng tỏ mình có tầm nhìn, nhưng toàn là những tầm nhìn tầm bậy tầm bạ. Vì sao? Vì tầm nhìn không bắt đầu ở người lãnh đạo thuộc linh nhưng bắt đầu ở Đức Chúa Trời. Đức Chúa Trời bày tỏ cho người lãnh đạo thuộc linh có cái nhìn đúng đắn.



(Còn tiếp)
XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét