Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

NGÀY 10 THÁNG 2. LÃNH ĐẠO THUỘC LINH VÀ TẦM NHÌN (10)



Người lãnh đạo thuộc linh phải là người nhắc nhở, khuyến khích tinh thần yêu thương và chịu trách nhiệm đối với những anh em của mình. Tuy nhiên người lãnh đạo thuộc linh cần lưu ý điều này:

(1)Ai đi giúp đỡ? “Các ngươi, tức là hết thảy những người mạnh dạn, phải cầm binh khí đi ngang qua trước anh em mình, và giúp đỡ họ.”
Những người mạnh dạn, có cầm binh khí mới có thể ra đi và giúp đỡ anh em của mình. Đừng sai những người yếu ớt ra đi, những người yếu ớt cần giữ ở nhà để chăm sóc họ.

- Có những người chỉ ‘mạnh vì gạo, bạo vì tiền’, có tiền là có quyền chia sẻ và huấn luyện. Họ chỉ trang bị tiền bạc, tài liệu nhưng chưa thật được trang bị và chưa biết cách sử dụng binh khí thuộc linh. Làm sao có thể giúp đỡ anh em mình được?

- Có những ban thanh niên cử những bạn chỉ thích ham vui, thích đi chơi cho biết, hoặc những người yếu đuối trong nếp sống Cơ Đốc ra đi giúp đỡ người khác. Làm sao giúp được?

- Có những người chưa được trang bị đầy đủ về phương pháp học Kinh Thánh lại đi huấn luyện, hướng dẫn cho người ta cách học Kinh Thánh.

- Có những người chưa bao giờ dạy thiếu nhi đi giúp dạy thiếu nhi cho hội thánh vùng quê. Những người không am tường về người khiếm thị và khuyết tật lại đi giúp người khiếm thị khuyết tật...

(Còn tiếp)

XuânThu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét