Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

GIỚI THIỆU SÁCH: MỖI NGÀY MỘT CHÚT 6


Rồi trời đất sẽ biến đổi, nhưng Chúa vẫn y nguyên. (Hê-bơ-rơ 1:12)

Thay đổi là điều không thể tránh được trong đời này. Kinh Thánh cho biết “trời đất sẽ biến đổi”, thậm chí “trời đất sẽ qua đi”. Thế nhưng biết bao người vẫn bám víu và tin cậy vào những điều luôn luôn đổi dời.

Muốn sống trong thế giới đầy thay đổi, trong cuộc đời “cỏ khô, hoa rụng” mà vẫn có niềm vui và thoả lòng, bạn đừng đặt niềm tin nơi con người, đừng trông cậy nơi những điều tạm bợ hay thay đổi. Tháng này còn làm việc, tháng sau bị sa thải. Hôm nay khoẻ mạnh, ngày mai bệnh tật. Hôm nay có giá trị, ngày mai mất giá trị... Trông cậy vào những điều đó để làm gì? 

Thay vì trông cậy vào con người nay còn mai mất, hãy trông cậy vào Đức Chúa Trời là Đấng không bao giờ thay đổi. Nhiều người tin Chúa nhưng lại trông đợi vào con người hơn là trông cậy nơi Chúa và chỉ đến với Chúa khi cùng đường tuyệt lộ. Hãy trông cậy nơi ân sủng Đức Chúa Trời ban cho thay vì trông đợi nơi ơn mưa móc của thế gian này. Ân sủng của Chúa là đầy trọn và đời đời chớ không phải chỉ manh mún và tạm bợ của đời này. Hãy trông cậy vào lời Chúa, lời không bao giờ qua đi, lời giúp cho chúng ta vững tâm trong thế giới đầy dẫy đổi thay.

Sự thành tín của Đức Chúa Trời không đổi dời từ đời này sang đời kia, tình yêu thương của Ngài không thay đổi hoặc tan biến, những lời hứa của Ngài là vầng đá vững chắc, sự cứu rỗi của Ngài tồn tại đến đời đời. Hãy bám chặt vào Chúa và trông cậy vào Đấng kiểm soát toàn thể vũ trụ này.

(Mỗi Ngày Một Chút – Lời Chúa & Cuộc Sống, quyển 6, trang 326)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét