Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

GIỚI THIỆU SÁCH: LỜI CHÚA & CUỘC SỐNG (MỖI NGÀY MỘT CHÚT 5)



Mỗi Ngày Một Chút số 5 & 6 của Xuân Thu đặc biệt chú trọng đến Lời Chúa và Cuộc sống. Đọc Lời Chúa và Cuộc sống, bạn sẽ có cơ hội đọc những câu Kinh Thánh bằng nhiều bản dịch khác nhau thật phong phú. Chỉ cần dành một vài phút để đọc một bài, sau đó bạn sẽ suy gẫm cả một ngày. 
Lời Chúa và Cuộc sống là những chủ đề ngắn gọn nhưng có sự thách thức bạn phải thay đổi suy nghĩ, thói quen, thái độ của bạn. Lời Chúa và Cuộc sống, qua văn phong của Xuân Thu bạn sẽ cảm nhận một chút khôi hài, một chút dí dỏm, một cách chơi chữ nhưng luôn luôn dẫn đến sự nghiêm túc. Theo từng nhân vật trong Kinh Thánh, Xuân Thu cho chúng ta thấy những con người sống đời thường, thất bại, thành công... nhưng cũng có bóng dáng của bạn và tôi trong đó. Lời Chúa và Cuộc sống luôn luôn đối diện với nan đề, khó khăn, tiêu cực, nhưng chính Lời Chúa là câu giải đáp tốt nhất cho chúng ta. Cho dù cuộc sống có khi gặp bão tố, nhưng Chúa vẫn là nơi nương dựa cho người nào đặt niềm tin nơi Ngài. Lời Chúa và Cuộc sống như một bạn đồng hành với bạn trong một quãng đường đời đầy màu sắc của thách thức, vui tươi, tang tóc... 
Lời Chúa và Cuộc sống có thể len lỏi vào mọi vấn đề của cuộc sống bạn. Lời Chúa và Cuộc sống còn giúp bạn nhận biết hướng đi khi lạc lối, đem bạn trở lại với sự an ninh thật trong Chúa, chỉ cho bạn biết những quyết định sai lầm của bạn để quay về. Mong bạn sẽ thoả lòng khi đọc từng chủ đề trong sách Lời Chúa và Cuộc sống.
– Truyền Đạo Nguyễn Đình Tín –


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét