Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

NGÀY 5 THÁNG 3


Đọc Kinh Thánh:
Thi Thiên 33:12-22; Xuất Ai Cập Ký 12:21-51
Ma-thi-ơ 21:33-46

Học Kinh Thánh:
Còn tôi, tôi nói: “Tôi đã làm việc luống công, đã tốn sức vô ích và không kết quả.” Nhưng Đức Gia-vê xét công minh cho tôi, Đức Chúa Trời ban phần thưởng cho tôi. (Ê-sai 49:4 – BTTHĐ)

Chúa dạy: “Nước Trời giống như một người kia vãi hạt giống xuống đất. Thế rồi hết đêm này qua ngày khác, bác đi ngủ rồi thức dậy, chẳng hề hay biết hạt giống nẩy mầm và mọc lên như thế nào. Vì tự đất sinh sản hoa màu, trước hết là mạ, sau đó trổ bông, rồi thành gié lúa nặng hạt.” (Mác 4:26-28 – BPX) 

Thánh Ca 230 – Nghe Tiếng Cứu Chúa
6. Rồi đây lãnh mão quý báu vinh quang.
Rồi đây mão công nghĩa ban huy hoàng.
Rồi đây lãnh mão quý sống vẻ vang.
Mừng vui hát bài, hát bài ca khải hoàn.

ĐK:
Nhờ Cứu Chúa dẫn dắt, con xin theo.
Dầu đi đâu nguyện cứ đi theo Ngài!
Dầu nguy cấp, khốn khó quyết chẳng lui!
Nguyện đi với Ngài, với Ngài trong mọi đường.

Lời cầu nguyện:
Thưa Chúa, lắm lúc con ngã lòng nản chí vì nhìn lại sự phục vụ của con trong Hội thánh, trong xã hội không thấy kết quả cụ thể đáng kể nào. Cảm tạ Chúa khích lệ con qua Lời của Ngài trong Kinh Thánh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét