Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

NGÀY 15 THÁNG 3


Đọc Kinh Thánh:
Thi Thiên 37:1-6; Xuất Ai Cập Ký 21:28-22:24
Ma-thi-ơ 24:1-25

Học Kinh Thánh:
Như phụng hoàng lay động tổ, bay quanh các con bé bỏng mình, dang cánh ra hứng đỡ, rồi cõng đàn con trên cánh, dân Ta cũng được Ngài dắt dìu. (Phục Truyền Luật Lệ Ký 32:11-12 – BHĐ)

Sự bình an của Đức Chúa Trời vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em trong Chúa Cứu Thế Giê-xu. (Phi-líp 4:7)

Thánh Ca 292 – Hằng Tin Nơi Chúa Muôn Đời
1. Thật tôi có sự bình an 
mà trần thế không thể ban,
Cũng không ai đoạt khỏi tâm tôi rày.
Dù thử thách trên đường tôi
Dường một đám mây chắn ngang.
Giữa cảnh kia hằng thấy tâm an thái thay.
ĐK:
Hằng tin nơi Chúa muôn đời. Chúa là Chúa tôi.
Hằng tin nơi Chúa muôn đời, thoả vui hoàn toàn.
Chúa, ngày đêm luôn phán êm dịu: 
“Quyết ta chẳng xa ngươi”.
Có Chúa bên tôi suốt đời. Chiếc đơn đâu nào.

Lời cầu nguyện:
Hình ảnh Chúa đỡ nâng con khỏi tai hoạ khiến con vui mừng và an tâm khi thực hiện những công việc mới và khó mà con không đủ kinh nghiệm. Cảm ơn Ngài về sự quan phòng, chăm sóc đầy yêu thương mà Ngài dành cho con.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét