Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

NGÀY 4 THÁNG 3


Đọc Kinh Thánh:
Thi Thiên 33:6-11; Xuất Ai Cập Ký 11:1-12:20
Ma-thi-ơ 21:23-32

Học Kinh Thánh:
Xin Chúa từ trời lắng nghe, tha tội cho, đối xử với mỗi người tuỳ theo cách ăn ở của họ, vì Chúa, chỉ có Chúa, biết lòng người. (1Các Vua 8:39 – BHĐ)

Cầu xin chính Chúa chúng ta là Chúa Cứu Thế Giê-xu, và Đức Chúa Trời, Cha chúng ta, Đấng đã yêu thương chúng ta, và bởi ân điển ban cho chúng ta sự an ủi đời đời cùng niềm hy vọng tốt đẹp, khích lệ lòng anh em, khiến anh em được vững vàng trong mọi việc làm cùng mọi lời nói thiện lành! (2Tê-sa-lô-ni-ca 2:16-17 – BTTHĐ)

Thánh Ca 384 – Tuy Tôi Có Cả Thiên Hạ
1. Tuy tôi có trong tay đầy châu báu ngọc ngà
Vui chăng sống bơ vơ ngoài tình yêu Cứu Chúa?
Tôi khao khát yêu thương và yên ủi đêm ngày,
Nhưng trong cõi nhân gian tìm được gì chăng?
Nếu có thế gian mà thiếu Cứu Chúa Giê-xu
Hy sinh chết thay tôi, thì ra sao nhỉ?
Thử hỏi cả thiên hạ có thấy nơi an bình
Cho tôi núp khi ba đào sôi sóng chăng?

Lời cầu nguyện:
Cảm tạ Chúa vì con thuộc về Ngài nên luôn luôn được Ngài cảm thông an ủi con trong mọi hoàn cảnh. Con vui mừng vì có thể tin cậy nơi sự toàn tri của Ngài đối với lời nói lẫn mọi việc tốt đẹp mà Ngài đã giúp con thực hiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét