Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

NGÀY 9 THÁNG 2



Đọc Kinh Thánh: 


Thi Thiên 22:1-8; Sáng Thế Ký 38

Ma-thi-ơ 13:36-46


Học Kinh Thánh:


Mắt muôn loài trông mong Chúa,

Chúa ban lương thực đúng kỳ.

Chúa mở rộng tay,

Làm thoả ước muốn của mọi sinh vật.

(Thi Thiên 145:15-16 – BHĐ)


Hãy quan sát loài chim trời, chúng chẳng gieo, chẳng gặt, chẳng tích trữ vào kho, thế mà Cha anh em ở trên trời nuôi chúng. Anh em không có giá trị hơn chúng sao?                (Ma-thi-ơ 6:26 – BPX)


Thánh Ca 390 – Chim Sẻ Cứu Chúa Vẫn Quý Trọng


3. Nghe tiếng yêu thương Ngài khuyên nhủ:

“Đừng nên bối rối, hỡi con!”

Tôi tin cậy Chúa được an toàn,

Không nghi sợ chi, vui hoài.

Tuy biết Ngài suốt đường đưa tôi,

Tôi thấy từng bước một thôi.

Chim sẻ Cứu Chúa vẫn quý trọng,

Về phần tôi Chúa không nhớ sao?

Chim sẻ Cứu Chúa vẫn quý trọng

Thì Ngài há quên tôi khi nào?


Lời cầu nguyện:


Con tạ ơn Chúa về sự tiếp trợ chu cấp của Ngài dành cho con trong những ngày tháng qua. Con xin tiếp tục phó thác cuộc sống tương lai của con cho Ngài. Amen!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét