Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

NGÀY 8 THÁNG 2



Đọc Kinh Thánh: 

Thi Thiên 21; Sáng Thế Ký 37
Ma-thi-ơ 13:24-35

Học Kinh Thánh:

Ngày thứ tám, vua cho dân sự về; dân chúc phước cho vua, đi trở về trại mình, lấy làm mừng rỡ vui lòng về mọi sự tốt lành mà Đức Gia-vê đã làm cho Đa-vít, kẻ tôi tớ Ngài, và cho I-sơ-ra-ên, dân sự của Ngài. (1Các Vua 8:66)
Tất cả những điều này xảy đến là vì anh em, để ân điển càng đến với nhiều người hơn và càng có nhiều người dâng lời cảm tạ hơn, để đem lại vinh quang cho Đức Chúa Trời. (2Cô-rinh-tô 4:15 – BTTHĐ)

Thánh Ca 280 – Chúa Giê-xu Là Nguồn Vui Vẻ

   1. Vì tội nhân như tôi nên Chúa hy sinh.
Tìm chuộc tôi nên tôi nay chỉ thuộc Ngài.
Nguyện tôi luôn trung kiên tin Cứu Chúa thôi.
Chuyên tâm làm theo thánh ý Đức Chúa Trời!
   3. Mặc dầu quanh tôi bao đau đớn tai hoạ,
Hồi sự chết vung gươm trên biết bao người.
Còn riêng tôi an ninh do Chúa cứu tôi.
Chuyên tâm làm theo thánh ý Đức Chúa Trời!
   ĐK:
Lòng tôi vui thoả bấy! Chúa ôi!
Tôi thuộc Ngài nay, vui thoả thay! Tôi vui bấy, thoả thay!
Chuyên tâm làm theo thánh ý Đức Chúa Trời!

Lời cầu nguyện:

Kính lạy Chúa, con thường không tạ ơn Chúa về mọi điều tốt lành Ngài ban cho con và cho Hội thánh. Vì vậy, con đã bỏ qua nhiều cơ hội tôn vinh Ngài. Xin Chúa tha thứ cho sự thiếu sót của con. Con xin nhớ tạ ơn Ngài mỗi khi con vui vẻ thoả lòng về điều con trải nghiệm hoặc nhận được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét