Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

NGÀY 26 THÁNG 2



Đọc Kinh Thánh: 

Thi Thiên 31:1-5; Xuất Ai Cập Ký 4:1-5:9
Ma-thi-ơ 19:13-22

Học Kinh Thánh:

Khốn cho những kẻ coi mình là khôn ngoan,
Và tự cho mình là thông sáng!
(Ê-sai 5:21 – BTTHĐ)

Dầu tôi được ơn nói tiên tri, cùng biết đủ các sự mầu nhiệm và mọi sự hay biết; dầu tôi có cả đức tin đến nỗi dời núi được, nhưng không có tình yêu thương, thì tôi chẳng ra gì. (1Cô-rinh-tô 13:2)

Thánh Ca 137 – Xin Tâm Tính Thánh Linh

1. Hằng ngày con xin Chúa Tình Thương
Cho con biết thương người Chúa thương.
Hằng ngày con xin Chúa Bình An
Cho con cứ tin cậy Chúa luôn.
Giữa hiểm nguy, đau đớn, nát tan.
Biết Chúa đang chăm sóc lo toan.
Mềm mại vâng theo ý Ngài luôn
Theo tâm tính, tâm thần Thánh Linh.

Lời cầu nguyện:

Kính lạy Đức Chúa Trời, con muốn sống yêu thương như Ngài yêu thương con. Nhưng rất khó nói câu yêu thương trong lúc bực bội, rất khó hành động yêu thương khi cơn giận sôi sục. Xin Đức Thánh Linh hoá giải, và ban cho con lời nói của Ngài, thúc giục con hành động theo cách của Ngài.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét