Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

NGÀY 9 THÁNG 8

Abandoned Desert Church

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 95; Giô-suê 16-17
  • Lu-ca 15:11-32

* Học Kinh Thánh:

Gia-vê là Đức Chúa Trời dân Hê-bơ-rơ phán:
“Ngươi không chịu hạ mình trước mặt ta cho đến bao giờ?”
(Xuất Ai Cập Ký 10:3 – BTTHĐ)
Con nói: “Tôi giàu, tôi đã phát đạt rồi, tôi không cần gì nữa.” Nhưng con không biết rằng mình đang cùng khổ, đáng thương, nghèo ngặt, đui mù và loã lồ.
(Khải Huyền 3:17 – BTTHĐ)

* Thánh Ca 780 – Nếu Khi Nào Cuộc Đời Rối Ren

  1. Nếu khi nào mình tự tìm ra những lối riêng,
  Để tu trì chờ ngày ta biến thành tiên.
  Nếu ta gạt mọi lời dạy khuyên của Thánh Kinh,
  Cứ theo đường trần tục đen tối triền miên.
 Thì hôm nay ta nên thưa với Chúa Giê-xu,
  Rằng lòng ta tràn đầy xấu xa kiêu ngạo.
  Chúa trên trời nhìn vào lòng ai biết khẩn xin,
  Biết khiêm nhường mời Ngài ngự xuống làm vua.

* Lời cầu nguyện:

Thưa Chúa, con người cũ với tánh bướng bỉnh, kiêu ngạo nhiều lần phá hoại cuộc sống của con. Xin Chúa thương xót nhắc nhở con về hậu quả của thái độ kiêu ngạo là suy bại. Xin thúc giục con hạ mình ăn năn khi còn cứu vãn được.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét