Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

NGÀY 29 THÁNG 8

thien vi

* Đọc Kinh Thánh:

 

  • Thi Thiên 104:19-23; Các Quan Xét 11:1-27
  • Lu-ca 20:41-21:4

* Học Kinh Thánh:

 

Các con không được bất công trong việc xét xử, không thiên vị người nghèo cũng đừng nể nang kẻ quyền thế;
nhưng hãy phân xử người lân cận mình một cách công minh.
(Lê-vi Ký 19:15 – BTTHĐ)
Anh em đã tin Đức Chúa Giê-xu Cứu Thế,
là Chúa vinh quang của chúng ta, thì đừng thiên vị ai cả.
(Gia-cơ 2:1 – BTTHĐ)

* Thánh Ca 721 – Thuận Phục Ý Chúa

 

  1. Lòng tôi nghe êm dịu thay lúc biết thuận theo ý Chúa,
   Tâm linh thoả vui chưa từng có trước đây bao giờ.
   Đời tôi xin dâng trọn cho Chúa không khi nào tiếc nhớ,
   Thuận theo ý muốn Chúa lòng lâng lâng nhẹ như tơ.
ĐK: Những mất mát nhọc nhằn đau đớn xảy ra trong đời tôi,
    Chẳng đáng so tặng vật Ngài ban cho tôi Chúa ôi!
    Hồn linh tôi nay được yên nghỉ,
    giống cánh chim bay về tổ ấm.
    Lúc chính tôi thuận phục theo ý Chúa Trời.

* Lời cầu nguyện:

 

Thưa Chúa, xử sự bất công, thiên vị vì nể nang là việc rất thường và rất dễ phạm phải, đôi khi rất vô tình, tự động, tự nhiên diễn ra mà bản thân con không ý thức. Xin Chúa thương xót cứu con và nhắc nhở khi con gặp những tình huống khó xử như vậy.

Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét