Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

NGÀY 30 THÁNG 8

chi se

 

* Đọc Kinh Thánh:  

 

  • Thi Thiên 104:24-30; Các Quan Xét 11:28-12:15
  • Lu-ca 21:5-28

* Học Kinh Thánh:

 

Gia-vê Đức Chúa Trời lấy đất nắn nên mọi loài thú đồng và  chim trời, rồi đưa đến trước mặt con người để xem con người đặt tên chúng là gì, và bất cứ tên nào con người đặt cho mỗi sinh vật, đều thành tên riêng của nó. A-đam đặt tên cho mọi loài gia súc và chim trời cùng mọi loài thú rừng.
(Sáng Thế Ký 2:19-20 – BTTHĐ)
Năm con chim sẻ giá chưa đến hai đồng, phải không? Thế mà Đức Chúa Trời chẳng bỏ quên một con nào.
(Lu-ca 12:6 – BPX)

* Thánh Ca 390 - Chim Sẻ Cứu Chúa Vẫn Quý Trọng

 

  1. Tin Chúa Giê-xu, Bạn vô đối, ngày đêm Chúa dắt dẫn tôi.
  Sao tôi còn chán còn nghi ngờ? Sao tôi còn e mây mờ?
  Sao thấy lòng vẫn quạnh hiu thay?
  Mong ước về cõi trời ngay.
  Chim sẻ Cứu Chúa vẫn quý trọng,
  Về phần tôi Chúa không nhớ sao?
  Chim sẻ Cứu Chúa vẫn quý trọng,
  Thì Ngài há quên tôi khi nào.

 Lời cầu nguyện:

 

Lạy Chúa, cảm tạ Ngài là Đấng sáng tạo muôn loài vạn vật kể cả loài người chúng con. Cảm tạ Ngài vì Ngãi cũng là Đấng bảo toàn, bảo trì công trình sáng tạo của Ngài. Con tin cậy nơi sự chăm nom săn sóc của Ngài dành cho từng người kể cả con. 
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét