Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

NGÀY 14 THÁNG 8


 

* Đọc Kinh Thánh:

v Giê-rê-mi 23:23-29; Thi Thiên 82
v Hê-bơ-rơ 11:29-12:2; Lu-ca 12:49-56

* Học Kinh Thánh:

Cả trái đất đều thờ lạy Chúa. Họ ca ngợi Ngài,
Chúc tụng danh của Ngài.
(Thi Thiên 66:4 – BTTHĐ)
Khi nhìn anh em,
 người ta ca ngợi Danh Chúa Cứu Thế Giê-xu.
(2Tê-sa-lô-ni-ca 1:12 – BHĐ)

* Thánh Ca 776 – Chúa Biết Rõ

ĐK: Đời tôi nguyện là bài ca tôn vinh Chúa yêu thương.
Đời tôi nguyện là mùi thơm cho danh Chúa muôn phương.
Nguyện đời tôi, trọn vẹn đời tôi xin dâng Chúa Ba Ngôi.
Nguyện miệng tôi hằng ngày truyền rao tình yêu Chúa tuyệt đối.
Ngài biết rõ mỗi nhu cầu của đời sống ta.
Bạn hãy phó thác cho Ngài mỗi điều ước mong.
Ngài biết rõ mỗi lòng, bạn hãy vững tâm thần,
hằng nhờ cậy nơi Chúa trong mọi đàng.

* Lời cầu nguyện:

Thưa Chúa, có điều nào trong đời sống của con khiến người xung quanh chê bai chứ họ không thể ca ngợi Ngài? Xin bày tỏ để con sớm sửa đổi. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét