Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

NGÀY 8 THÁNG 8

* Đọc Kinh Thánh: 

 

v Thi Thiên 94:12-23; Giô-suê 15:10-63
v Lu-ca 15:1-10

* Học Kinh Thánh:

 

Chẳng có vua nào vì binh đông mà được giải cứu,
Không có dũng sĩ nào bởi sức mạnh phi thường
 mà được thoát thân.
(Thi Thiên 33:16 – BTTHĐ)
Bây giờ anh em đã nhận biết Đức Chúa Trời, hoặc đúng hơn là đã được Đức Chúa Trời biết đến, thì sao anh em còn trở lại với các thứ thần linh hèn yếu, nghèo nàn đó?
Anh em muốn trở lại làm nô lệ cho chúng sao?
(Ga-la-ti 4:9 – BTTHĐ)

* Thánh Ca 198 - Tại Thập Giá Bình Yên

 

2. Lòng tôi vẫn hằng mong Chúa hoài,
    Vì gian ác quản cai trong tôi.
  Lời Chúa phán làm tôi vững lòng:
  “Mọi tội tình ta đã tha rồi.”
ĐK: Đời tôi quyết cậy nương Chúa hoài,
        Là Cứu Chúa đã cứu tôi đây.
     Thành tâm nhớ tạ ơn Chúa hoài,
     Phục vụ Ngài trung tín trọn đời.

* Lời cầu nguyện: 

 

Cảm tạ Chúa đã giải thoát con khỏi quyền cai trị của ma quỉ. Con quyết tâm theo Ngài, phục vụ Ngài và đời đời thuộc về Ngài là Cha từ ái, là Đức Chúa Trời Toàn năng độc nhất .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét