Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

NGÀY 9 THÁNG 7

9

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 83:9-12; Phục Truyền 19:1-20:9
  • Lu-ca 8:16-25

* Học Kinh Thánh:

Thưa Chúa Tự Hữu Hằng Hữu. Chính Ngài đã dùng quyền    năng vĩ đại và cánh tay vô địch mà sáng tạo vũ trụ 
nên chẳng có việc gì khó quá cho Chúa.
(Giê-rê-mi 32:17 - BHĐ)
Chúng tôi không còn nhờ cậy vào chính mình nữa, mà tin cậy nơi Đức Chúa Trời, Đấng khiến kẻ chết sống lại. Chính Ngài đã giải cứu chúng tôi khỏi cái chết khủng khiếp như thế; Ngài đang giải cứu chúng tôi; và chúng tôi hy vọng 
Ngài sẽ tiếp tục giải cứu chúng tôi.
(2Cô-rinh-tô 1:9-10 - BTTHĐ)

* Thánh Ca 722 – Chỉ Tin Cậy Chúa

  1. Cậy tin nơi Cứu Chúa Giê-xu mỗi bước đi trong đời.
Cậy tin nơi Cứu Chúa chí ái, Chúa sẽ như bài ca.
Dù trời phong ba bão táp gió cuốn, mỗi bước đi đời con,
Luôn tin nơi Cứu Chúa Giê-xu, chắc Chúa không xa lìa.
  1. Cậy tin nơi Cứu Chúa Giê-xu mỗi bước đi trong đời.
   Dù cho nguy khốn đến phá khuấy, Chúa sẽ ban bình an.
   Dù buồn đau hay bão táp gió cuốn vẫn cứ tin Ngài luôn,
   Vua Giê-xu, Cứu Chúa chí ái ở với con đêm ngày.
ĐK: Xưa kia Ngài hy sinh, trên thánh giá thế con.
     Bao nhiêu tội tình con, yêu con, Chúa tha rồi.
     Từ ngày con tin Cứu Chúa Giê-xu, 
     Chúa cứu linh hồn con.
     Nay con tin Cứu Chúa Giê-xu, quyết mãi tin cậy Ngài.

* Lời cầu nguyện:

Lắm lúc con bối rối lo âu khi đối diện với thực tế khó khăn tưởng chừng nan giải và không lối thoát. Nay con mừng vì Ngài nhắc con rằng đối với Ngài không có việc gì quá khó. Con sẽ kết nối với Ngài thường xuyên để nhớ tin cậy Ngài trong mọi việc.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét