Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

NGÀY 19 THÁNG 7

19

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 87; Phục Truyền 28:58-29:21
  • Lu-ca 10:1-16

* Học Kinh Thánh:

Đức Gia-vê phán: “Ý tưởng của Ta
không phải là ý tưởng các ngươi,
         Đường lối các ngươi chẳng phải là đường lối Ta.”
                              (Ê-sai 55:8 – BTTHĐ)
Ông Giăng trình với Chúa: “Thưa thầy, chúng tôi thấy có người nhân danh Thầy đuổi quỷ và chúng tôi đã ngăn cản, vì người ấy không theo chúng ta.” Nhưng Chúa Giê-xu nói: “Đừng ngăn cản người ấy!…
Người không chống chúng ta là người thuộc về chúng ta.”
(Mác 9:38-39a, 40 – BPX)

* Thánh Ca 262 - Tôi Biết Đấng Tôi Đang Tin

  1. Thật tôi không hiểu hoạ phước ra sao, rồi đây xảy đến thế nào,
Bước đi trên quãng mờ tối gian nan, hoặc trong quang cảnh ngày vàng.
Thật tôi không biết ngày Chúa tái lâm, hoặc khuya hay giữa ban ngày.
Biết đâu tôi sẽ phải ngủ nay mai, hoặc lên không trung gặp Ngài.
ĐK: Dầu vậy, bởi biết Chúa, Đấng tôi đang tin.
Nên quyết không nghi ngờ. Nguyện dâng thân linh này.
Kìa, Đấng ấy vẫn đủ linh năng gìn trọn đời sống tôi đến ngày ấy.

* Lời cầu nguyện:

Kính lạy Đức Chúa Trời, càng tìm hiểu về quyền năng và sự quan phòng của Ngài trong vũ trụ và trên thế giới con càng nhận ra rằng con không thể hiểu ngọn ngành đường lối của Ngài. Dầu vậy xin ban cho con tinh thần trung thành của Cứu Chúa, năng lực của Đức Thánh Linh và lòng yêu thương của Ngài để con có thể sống hữu ích cho hội thánh và cho xã hội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét