Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

NGÀY 26 THÁNG 7

26

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 89:19-29; Giô-suê 1-2
  • Lu-ca 11:37-54

* Học Kinh Thánh:

Được Chúa Hằng Hữu giúp đỡ, tôi không cần lo ngại.
(Ê-sai 50:7 – BHĐ)
Chúng tôi hy vọng nơi Đức Chúa Trời rằng
Ngài sẽ tiếp tục giải cứu chúng tôi, khi anh chị em hợp tác
 giúp đỡ chúng tôi bằng lời cầu thay để nhờ lời cầu nguyện
 của nhiều người mà chúng tôi được ân tứ
 và nhiều người cũng cảm tạ Chúa vì chúng tôi.
(2Cô-rinh-tô 1:10-11 – BDM)

* Thánh Ca 267 - Vững An Nơi Hóc Đá Thiêng

  1. Cứu Chúa Giê-xu siêu phàm là chính Đấng cứu con,
  Nhấc gánh ác khiên ra khỏi con rồi.
  Chúa giữ tâm linh con không dời lay, không nao núng,
  Bổ thêm cho con linh năng vô cùng.
ĐK: Hồn con luôn an ninh nhờ ơn Chúa đã cứu con.
      Chúa ban an bình dù khó khăn nhiều.
      Ngài lấy ái đức phủ con trong chỗ thâm uyên thay.
      Chúa yêu thương nên con an ninh luôn.
      Chúa luôn đi cùng khiến lòng bình an.

* Lời cầu nguyện:

Cảm tạ Chúa vì hôm nay nhờ lời của Ngài con biết chính Ngài là Đấng giúp đỡ và giải cứu con. Con cũng cần xin nhiều người khác cầu thay cho con để con nhận được ân tứ nhằm phục vụ Ngài và nhờ thấy Ngài đáp ứng lời cầu nguyện mà càng có nhiều người tạ ơn Ngài.

Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét