Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

NGÀY 29 THÁNG 7

29

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 89:46-52; Giô-suê 7
  • Lu-ca 12:22-34

* Học Kinh Thánh:

Tội ác ngươi sẽ trừng phạt ngươi,
Sự bội bạc của ngươi sẽ cáo trách ngươi.
Hãy nhận biết và thấy rõ sự xấu xa và cay đắng
Khi lìa bỏ Gia-vê Đức Chúa Trời,
Và không có lòng kính sợ Ta.”
Chúa là Đức Gia-vê Vạn Quân phán vậy.
(Giê-rê-mi 2:19 – BTTHĐ)
Hãy giữ vững điều con đang có
 để không ai đoạt mất mão triều thiên của con.
(Khải Huyền 3:11 – BTTHĐ)

* Thánh Ca 265 - Neo Tôi Chắc, Rất Chắc

  1. Bao reng rối đang trùm bọc tôi.
    Đau thương lớn lướt đến cuốn trôi.
  Cơn giông tố khiến ban ngày tối.
  Đứa cám dỗ lắm lời phỉnh dối.
  Tôi luôn đứng vững với Cứu Chúa.
  Ấy chính neo giữ tâm hồn tôi.
ĐK: Neo tôi chắc, rất chắc, chắc lắm.
         Bao giông tố chẳng thể đánh đắm.
      Tuy thân bách nhỏ bé mong manh,
      Không theo sóng lắc chao chòng chành.
      Neo tôi chắc, chắc, chắc, chắc chắn an lành.

* Lời cầu nguyện:

Kính lạy Chúa, người vô tín ở trần gian này luôn luôn bị ma quỷ sử dụng để thuyết phục con từ bỏ niềm tin. Xin Chúa giúp con giữ vững đức tin, nhắc nhở con thường xuyên về hậu quả khi con rời bỏ Ngài, hùa theo số đông sống cuộc đời không kính sợ Ngài.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiTEncore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét