Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

NGÀY 7 THÁNG 7

7.png

* ĐỌC KINH THÁNH:

  • Thi Thiên 82:5-8; Phục Truyền 15:19-17:7
  • Lu-ca 7:39-50

* HỌC KINH THÁNH:

Đức Gia-vê phán với tôi: “Đừng nói: ‘Con còn non trẻ’;
Vì con sẽ đi khắp nơi nào Ta sai con đi,
và sẽ nói mọi điều Ta truyền cho con nói.”
(Giê-rê-mi 1:7 – BTTHĐ)
Chúa bảo ông Phao-lô trong khải tượng: “Con đừng sợ!
Cứ truyền giảng Phúc Âm, đừng nín lặng,
vì Ta ở cùng con luôn. Không ai làm hại con được.”
(Công Vụ Các Sứ Đồ 18:9-10 – BHĐ)

* THÁNH CA 290 – TIN CHÚA VĨNH SINH

  1. Chẳng khiếp, chẳng phân vân, quyết cứ vững tinh thần.
  Hằng ngày tôi cậy trông nơi Chúa vĩnh sinh.
  Chúa dẫn dắt trọn đời, Chúa dẫn dắt đêm ngày.
  Hằng ngày tôi cậy trông nơi Chúa vĩnh sinh.
ĐK: Quyết tin! Tin Ngài!
  Bình an vượt bao nguy biến khiếp kinh.
  Quyết tin! Tin Ngài!
  Hằng ngày tôi nguyện tin nơi Chúa vĩnh sinh!

* LỜI CẦU NGUYỆN:

Lạy Chúa, con rất cần sự dạn dĩ và can đảm để thực hiện những việc Ngài giao cho con, nhất là việc nói với người khác về sự cứu rỗi vì con cảm thấy mình non dại kém cỏi về mọi mặt. 
07-TC-290

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét