Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

NGÀY 9 THÁNG 1



Đọc Kinh Thánh

Thi Thiên 7:10-17; Sáng Thế Ký 10:1-11:9
Ma-thi-ơ 5:1-16

Học Kinh Thánh

Đức Gia-vê là nơi ẩn náu cho kẻ bị áp bức,
Một nơi náu ẩn cao trong thì gian truân.
(Thi Thiên 9:9 – BTTHĐ)

Cho nên tôi vì Đấng Cứu Thế mà vui chịu sự yếu đuối, sỉ nhục, túng ngặt, bắt bớ, khốn khó. Vì khi tôi yếu đuối, chính là lúc tôi mạnh mẽ.
(2Cô-rinh-tô 12:10 – BTTHĐ)

Thánh Ca 81 – Bạn Thân Của Tôi

2. Nào ai như Cứu Chúa Giê-xu 
yêu mến quan tâm mọi người,
Dường tường cao bao quanh che chở, 
khuyên răn, phục hồi.
Từ nay tôi bỏ muôn muôn tội, 
xa ném mưu mô tội tình.
Đời tôi nay sống trong bình an 
Chúa ban cho rồi.

Dù ai khinh chê hay ghen ghét, 
lắm lúc Sa-tan gạt tôi,
Nương nhờ Ngài 
lòng tìm thấy an ninh tuyệt vời.
Bạn thân tôi Cứu Chúa Giê-xu 
như ánh sao mai rạng ngời.
Ngài chăm sóc, dắt đưa đời tôi 
suốt trong linh trình.

Lời cầu nguyện

Lạy Đức Chúa Trời, Ngài là Đấng yêu thương người nghèo nàn. Cầu xin Chúa thăm viếng dân tộc của con, biến đổi bản chất ích kỷ và tinh thần vô trách nhiệm, để người giàu sang chẳng còn phung phí và người nghèo nàn không còn đói khổ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét