Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

NGÀY 7 THÁNG 1


Đọc Kinh Thánh

Thi Thiên 6; Sáng Thế Ký 7:11-8:22
Ma-thi-ơ 4:1-11

Học Kinh Thánh

Muôn dân mà Chúa đã tạo dựng,
Sẽ đến thờ lạy trước mặt Chúa,
Và tôn vinh danh Ngài.
(Thi Thiên 86:9 – BTTHĐ)

Vì ân điển cứu chuộc của Đức Chúa Trời dành cho mọi người đã được bày tỏ. (Tít 2:11 – BTTHĐ)

Thánh Ca 81 – Bạn Thân Của Tôi

1. Bạn thân tôi, Cứu Chúa Giê-xu 
chăm sóc cho tôi trọn đời,
Đầy lòng yêu thương, 
hy sinh quán quân trong muôn người.
Thật tôi xem Chúa như Hoa Huệ trong trũng,
hương thơm nhẹ nhàng.
Ngài thay đổi ác tâm này 
nên trắng trong vẹn toàn.

Hồi đau thương, cô đơn, nguy khó,
Cứu Chúa ban cho bình an.
Bảo rằng: "Mọi điều sầu não nên giao ta mang."

Bạn thân tôi Cứu Chúa Giê-xu 
như ánh sao mai rạng ngời.
Ngài chăm sóc, dắt đưa bình an 
suốt trong linh trình.

Lời cầu nguyện

Đấng Cứu Thế đã đến trong đêm tối của nhân loại. Ánh sáng của Ngài chiếu sáng trên con là người do Ngài sáng tạo theo hình ảnh của Ngài. Con tạ ơn Ngài!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét