Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

NGÀY 6 THÁNG 9

bo

 

* Đọc Kinh Thánh:

 

  • Thi Thiên 105:37-45; Các Quan Xét 20:1-31
  • Lu-ca 22:52-62

* Học Kinh Thánh:

 

Ta chỉ bỏ ngươi trong chốc lát,
nhưng Ta sẽ đem ngươi về với lòng thương xót vô hạn.

(Ê-sai 54:7 – BHĐ)
Nhưng Đức Chúa Trời, là Đấng giàu lòng thương xót, vì cớ lòng yêu thương lớn Ngài đem và yêu chúng ta, nên đang khi chúng ta chết vì tội mình, thì Ngài làm cho chúng ta sống với Đấng Cứu Thế - ấy là nhờ ân điển mà anh em được cứu.
(Ê-phê-sô 2:4-5)

* Thánh Ca 215 – Chúa Giê-xu Ngự Trong Tôi

 

  1. Lạ lùng thay, đời tôi nay nhờ ân điển được đổi thay.
 Chúa Giê-xu ngự vô tâm linh này.
 Từ xưa tôi tìm loanh quanh, ngày nay thấy chân lý đây.
 Chính lúc lòng hằng có Chúa ngự đấy.
ĐK: Chúa Giê-xu ngự vô tâm từ đấy,
Chúa Giê-xu ngự tâm tôi đêm ngày.
Sự mừng vui tràn ngập tôi dường như biển đang nổi sóng,
Chúa Giê-xu ngự đến ở trong lòng!

* Lời cầu nguyện:

 

Thưa Chúa, xin đừng bỏ con trong hố sâu tội lỗi mà con rơi xuống vì phạm tội. Xin thương xót giải cứu con, cho con được trở lại sống trong vòng tay yêu thương sâu đậm và vô hạn của Ngài. Xin đi cùng con, dẫn dắt con trong cuộc hành trình về thiên quốc để con không sai phạm nữa.

Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét