Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

NGÀY 24 THÁNG 9

24

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 109:21-31; 1Sa-mu-ên 15:24-16:13
  • Giăng 3:1-15

* Học Kinh Thánh:

Anh chị em phải ý thức rằng Chúa, Đức Chúa Trời
áp dụng kỷ luật với anh chị em
như một người cha áp dụng kỷ luật với con trai mình.
(Phục Truyền 8:5 – BDM)
Hãy tăng trưởng trong ân phúc Chúa và học nhiều hơn về Chúa Cứu Thế Giê-xu, Đấng cứu rỗi chúng ta.
(2Phi-e-rơ 3:18 – BHĐ)

* Thánh Ca 262 – Tôi Biết Đấng Tôi Đang Tin

  1. Thật tôi không hiểu hoạ phước ra sao,
  Rồi đây xảy đến thế nào,
 Bước đi trên quãng mờ tối gian nan,
 Hoặc trong quang cảnh ngày vàng.
ĐK: Dầu vậy, bởi biết Chúa, Đấng tôi đang tin.
     Nên quyết không nghi ngờ. Nguyện dâng thân linh này.
     Kìa, Đấng ấy vẫn đủ linh năng gìn
     Trọn đời sống tôi đến ngày ấy.

* Lời cầu nguyện:

Kính lạy Đức Chúa Trời, con rất mừng vì được làm con của Ngài, nhưng con lại sợ sự sửa dạy của Ngài. Vì là con của Ngài nên Ngài phải sửa dạy con để con sống đúng theo mẫu mực của Ngài. Con sẽ lo kết nối với Ngài mỗi ngày. Xin Đức Thánh Linh giúp con hiểu ý muốn của Ngài và quyết tâm làm theo. Mong là nhờ vậy con sống theo Chúa cách mẫu mực hơn và ít bị Ngài sửa trị hơn.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét