Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

NGÀY 1 THÁNG 9

by chien

 

* Đọc Kinh Thánh:

 

  • Thi Thiên 105: 1-7; Các Quan Xét 14-15
  • Lu-ca 22:1-13

* Học Kinh Thánh:

 

Phải biết rằng Gia-vê là Đức Chúa Trời.
Chính Ngài đã dựng nên chúng ta, chúng ta thuộc về Ngài;
Chúng ta là dân của Ngài, là bầy chiên trong đồng cỏ Ngài
(Thi Thiên 100:3 – BTTHĐ)
Anh em ngày trước không phải là một dân, mà bây giờ là dân Đức Chúa Trời, trước kia không được thương xót,
mà bây giờ được thương xót.
(1Phi-e-rơ 2:10)

* Thánh Ca 102 – Cám Ơn Chúa Đã Cứu

 

  1. Thương vì Vua tôi thân Ngài đẫm máu.
  Sao Ngài hy sinh thế tôi?
  Gẫm tấm thân tôi đáng giá con sâu.
  Chúa vẫn thương xót và cứu tôi.
  1. Ơn Ngài bao la tôi nào trả nổi,
   Khi Ngài yêu thương cứu tôi.
   Hễ sống bao lâu quyết chí trung kiên
   Tôn kính Chúa, dâng Chúa đời sống tôi.
ĐK: Bây giờ tôi tin, tin thật quả quyết.
      Chúa Giê-xu cứu rỗi tôi.
      Thờ kính, tôn vinh, phục ý Chúa luôn luôn   
       Để cảm ơn Chúa đã cứu tôi.

* Lời cầu nguyện:

 

Cảm tạ Chúa đã thương xót con, trong khi con không xứng đáng chi thì Ngài cứu con và cho con trở thành một phần tử trong dân thánh của Ngài. Hơn nữa, Ngài hằng chăm nom dẫn dắt con trong suốt đường đời cho đến khi con vào thiên quốc. Cảm tạ Chúa vô cùng.

Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét