Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

NGÀY 22 THÁNG 9

22

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 109:1-7; 1Sa-mu-ên 14:1-40
  • Giăng 2:1-11

* Học Kinh Thánh:

Đức Gia-vê hỏi Ca-in rằng: “A-bên, em ngươi, ở đâu?”
Thưa rằng: “Tôi không biết; tôi là người giữ em tôi sao?”
(Sáng Thế Ký 4:9 – BHĐ)
Mỗi người trong anh em đừng chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của mình, nhưng phải quan tâm đến lợi ích của người khác.
(Phi-líp 2:4 – BTTHĐ)

* Thánh Ca 355 – Quyết Rao Tin Lành

  1. Nguyện đi nơi Chúa sai, dẫu khó khăn trong mọi đường,
Nào đâu quan tâm về sự vui sướng.
Trần thế dẫu coi tôi người mộng ảo tên điên cuồng,
Miễn làm hài lòng Chúa Giê-xu luôn.
ĐK: Này, tôi quyết rao Tin Lành,
        Miền xa xăm, vùng hẻo lánh
      Để muôn dân nhận cứu ân,
      Nhờ Cứu Chúa chuộc hồn thân.

* Lời cầu nguyện:

. Thưa Chúa, thật khó sống theo lời Chúa dạy hôm nay. Vì chủ trương chung của loài người là mạnh còn yếu mất, mạnh thắng yếu thua, mạnh sống yếu chết. Bản tính cũ trong con kể như đã chết với Ngài nơi thập tự giá. Nhưng ảnh hưởng của nó lâu nay đôi khi vẫn in đậm trong con khiến con cảm thấy khó hoặc thậm chí không muốn sống theo lời dạy của Ngài. Xin Đức Thánh Linh thường xuyên nhắc nhở thúc giục con cân bằng hai bước này trong nếp sống theo ý Ngài: mạnh giúp yếu,  mạnh cứu yếu. Cảm ơn Chúa.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét