Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

NGÀY 8 THÁNG 4


Đọc Kinh Thánh:

Thi Thiên 45:10-17; Lê-vi Ký 4
Mác 1:21-34

Học Kinh Thánh:
Chính Đức Gia-vê sẽ đi trước ngươi, Ngài sẽ ở cùng ngươi, chẳng lìa khỏi ngươi, chẳng từ bỏ ngươi đâu. Chớ sợ, và chớ kinh khủng. 
(Phục Truyền Luật Lệ Ký 31:8)

Vì tôi đoan chắc rằng dù sự chết, sự sống, các thiên sứ, các bậc cầm quyền, việc hiện tại, việc tương lai, các quyền lực, chiều cao, chiều sâu, hoặc một tạo vật nào, cũng không thể phân rẽ chúng ta khỏi tình yêu thương của Đức Chúa Trời trong Chúa Cứu Thế Giê-xu, là Chúa chúng ta. 
(Rô-ma 8:38-39)

Thánh Ca 48 – Nương Mình Trong Chúa
2. Hồi gặp phiền ưu, 
tôi nương trong Chúa đầy thái an.
Lòng tôi khao khát ơn yêu thương từ Ngài ban.
Đời tạm này vô phương an ủi tâm linh ưu sầu.
Được phước thoả mãn 
duy nhờ Cứu Chúa nhiệm mầu.
ĐK:
Tin cậy nơi Chúa Giê-xu Cứu Thế.
Chẳng chi giật khỏi yêu thương Ngài.
Hồn tôi nương náu trong Chúa linh năng hoài,
Được thư thái an bình lâu dài!

Lời cầu nguyện:
Kính lạy Ba Ngôi Đức Chúa Trời, con thật vui mừng vì lời khẳng định mạnh mẽ chắc chắn này. Nhưng con phải làm phần việc của con là cảnh giác đối phó với mọi mưu chước của ma quỷ. Xin Chúa cho con biết cách và xin giúp đỡ con.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét