Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

NGÀY 1 THÁNG 4


Đọc Kinh Thánh:

Thi Thiên 42:6-11; Xuất Ai Cập Ký 37
Ma-thi-ơ 27:32-44

Học Kinh Thánh:

Con tôn vinh Chúa Hằng Hữu, vì Ngài giải cứu con.
(Thi Thiên 30:1 – BHĐ)

Vì như những sự đau đớn của Đấng Cứu Thế chan chứa trong chúng tôi thể nào, thì sự yên ủi của chúng tôi bởi Đấng Cứu Thế mà chứa chan cũng thể ấy. 
(2Cô-rinh-tô 1:5)

Thánh Ca 212 – Có Chúa Là Tôi Thoả Lòng

2. Phần tôi có duy một Cứu Chúa thôi.
Chúa nhắc khuyên và an ủi hoài.
Dầu chung quanh ba đào vây phủ tôi,
Vẫn thoả vui vì ở bên Ngài.
ĐK:
Cao sâu lắm đức từ ái muôn đời!
Cao sâu thật nào ai đo tới!
Nhờ ơn Chúa sâu rộng hơn biển khơi,
Chắc chắn tôi vào ở thiên đàng!

Lời cầu nguyện:
Con cần ghi nhớ lời hứa này trong Kinh Thánh. Vì trong những lúc buồn bực khổ đau chỉ một mình Ngài có thể an ủi, ban bình an cho con. Cảm tạ Chúa về lời hứa của Ngài.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét