Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

NGÀY 4 THÁNG 6


* Đọc Kinh Thánh:

v Thi Thiên 72:1-11; Dân Số Ký 23
v Mác 16:1-13

* Học Kinh Thánh:

Ta sẽ thương xót nhà Giu-đa và sẽ giải cứu chúng, vì Ta là Gia-vê Đức Chúa Trời của chúng. Ta sẽ không cần dùng đến cung tên, gươm đao hay chiến tranh, cũng không dùng ngựa, hay kỵ binh mà giải cứu chúng.   
- Ô-sê 1:7 - BTTHĐ
Vậy điều đó không tuỳ thuộc vào ước muốn hay sự bôn ba của con người, mà bởi sự thương xót của Đức Chúa Trời.
- Rô-ma 9:16 - BTTHĐ

* Thánh Ca 102 – Cảm ơn Chúa Đã Cứu Tôi

1.  Thương vì Vua tôi thân Ngài đẫm máu.
Sao Ngài hy sinh thế tôi?
Gẫm tấm thân tôi đáng giá con sâu.
Chúa vẫn thương xót và cứu tôi.
ĐK: Bây giờ tôi tin, tin thật quả quyết.
Chúa Giê-xu cứu rỗi tôi.
Thờ kính, tôn vinh, phục ý Chúa luôn luôn,
Để cảm ơn Chúa đã cứu tôi.

* Lời cầu nguyện:

Đức Chúa Trời là Vua Công Bình. Vương xa của Ngài là đức nhân lành, mão triều là sự thánh khiết, vương trượng là lòng thương xót. Ngài luôn luôn quan tâm giải quyết các nan đề của con. Vì vậy con vui mừng ca ngợi tôn vinh Ngài! Chỉ một mình Ngài mới hoàn thành những việc kỳ diệu như thế.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét