Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

NGÀY 15 THÁNG 6


* Đọc Kinh Thánh:

v Thi Thiên 76; Dân Số Ký 31:48-32:27
v Lu-ca 2:21-32

* Học Kinh Thánh:

Tôi há không nên cẩn thận nói điều Đức Gia-vê đặt vào miệng tôi sao?                                             
- Dân Số Ký 23:12
Về phần chúng tôi, không có thể không nói về những điều mình đã thấy và nghe.                  
- Công Vụ Các Sứ Đồ 4:20

* Thánh Ca 446 – Tôn Thờ Chúa Giê-xu

2.  Chúa Giê-xu tôi tôn thờ
     Là chính Đức Chúa Trời tôi.
Tôi nguyện phục vụ trung tín,
Thành tâm thờ tôn Cứu Chúa.
Chúa Giê-xu tôi tôn thờ.
Lòng tôi quyết tâm từ nay
Làm chứng về Chúa Giê-xu.

* Lời cầu nguyện:

Kính lạy Đức Chúa Trời, con tin Chúa nên con muốn nói về Ngài. Chúa là hào quang mặt trời soi ban ngày của con, là ánh sao soi ban đêm của con. Ngày đêm Ngài dẫn dắt con vượt qua mọi ngõ ngách của cuộc đời. Chúa đào luyện con theo thánh ý của Ngài, và trang bị con bằng những ân tứ thuộc linh. Trọn đời con luôn tạ ơn Ngài!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét