Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

NGÀY 29 THÁNG 10

30

* Đọc Kinh Thánh:

  • Thi Thiên 119:113-120; 2Sa-mu-ên 21
  • Giăng 10:34-42

* Học Kinh Thánh:

Ghê-đê-ôn trả lời: “Tôi không cai trị anh em,
con trai tôi cũng không cai trị anh em đâu;
nhưng Đức Gia-vê sẽ cai trị anh em.”
(Các Quan Xét 8:23 – BTTHĐ)
Chúa Giê-xu gọi họ lại và dạy: "Anh em biết rằng những người được coi là lãnh tụ các nước thì trị dân bằng bạo lực, còn những người có chức có quyền thì cậy thế ép dân. Nhưng giữa vòng anh em thì không được như vậy. Giữa vòng anh em, người nào muốn làm lớn thì phải làm tôi tớ anh em."
 (Mác 10:42-43 – BPX)

* Thánh Ca 362 – Xin Chúa Sai Tôi

  1. Hãy nghe tiếng êm ái kìa chủ mùa gặt truyền:
“Có ai muốn đi giúp truyền rao Tin Lành?
Ai chịu đi dìu nâng người hấp hối vẩn vơ?
Ai vui chỉ chúng biết chân lý bây giờ?
ĐK: Kính xin Ngài ban lệnh sai.
     Lòng này nguyện vâng tiếng Ngài vui sai phái.
     Kính xin Ngài, vui sai phái.
     Thưa: “Dạ có con đây, xin Chúa sai liền.

* Lời cầu nguyện:

Thưa Chúa, con vui mừng tạ ơn Ngài vì mọi người thuộc về Chúa, kể cả những người muốn làm lớn, đều ở dưới quyền cai trị công minh của Ngài. Con cầu nguyện cho những người đứng ở vị trí đầu tàu, lèo lái con tàu hội thánh. Dù muốn hoặc không họ phục vụ Chúa trong những vai trò ‘Đầy tớ’ nhưng rất trọng yếu, then chốt cho sự phát triển và ổn định của giáo hội trên phương diện tổ chức. Xin cho họ tinh thần khiêm nhu, cho họ trung thành, trung tín, tận tâm tận lực trong khi quán xuyến mọi việc đã nhận từ nơi Ngài, cho họ sự khôn ngoan và sức khoẻ vượt bực để cáng đáng và chu toàn trách nhiệm. Cầu xin Chúa ban lời khen và phần thưởng cho các “Đầy Tớ” đang phục vụ giữa vòng tuyển dân mới của Ngài.
Encore: D:3. VanPhongBacLyKetnoivoiT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét