Mỗi ngày một chút! Headline Animator

Mỗi ngày một chút!

Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

NGÀY 8 THÁNG 2. HƯƠNG THƠM PHÚC ÂM


Chúng tôi là nhóm nhỏ của ông Phao-lô. Trong khi gây dựng nhóm và phục vụ Chúa, dù phải đối diện với nhiều trở ngại và khó khăn nhưng ông Phao-lô vẫn thấy những điều có thể tạ ơn Đức Chúa Trời.

1. Tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài làm cho chúng tôi được thắng

Cộng đồng Cơ Đốc chúng tôi được thắng là cộng đồng bao gồm những thành viên Cơ Đốc đắc thắng. Từng cá nhân sống trong mối tương giao với Chúa, tìm hiểu ý muốn của Chúa và tuân thủ lời của Ngài, trông cậy vào quyền năng và sức mạnh của Chúa trong công việc. Cá nhân có đắc thắng thì cộng đồng mới đắc thắng.

Cộng đồng Cơ Đốc chúng tôi được thắng là cộng đồng hiệp một lòng đồng một ý với nhau, không có cảnh chín người mười ý. Đây là sự hiệp một trong Đấng Cứu Thế chứ không phải là sự hiệp một theo kiểu bằng mặt mà không bằng lòng.

Cộng đồng Cơ Đốc chúng tôi được thắng là cộng đồng phục vụ vì vinh quang của Chúa chớ không vì danh tiếng của bản thân.

Nhóm nhỏ của bạn có trải nghiệm sự đắc thắng trong Chúa Cứu Thế không?

2. Tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài dùng chúng tôi truyền bá Phúc Âm (BHĐ)

Đức Chúa Trời ban cho mỗi người Cơ Đốc, mỗi nhóm nhỏ Cơ Đốc sự đắc thắng là để Ngài dùng cuộc đời từng người, từng nhóm nhỏ vào việc gieo rắc hương thơm Phúc Âm. Người tin Phúc Âm phải rao báo sứ điệp Phúc Âm.

Thật đáng buồn khi bạn và nhóm nhỏ của bạn không có hương thơm Phúc Âm mà chỉ bốc ra toàn những mùi khó ngửi, thậm chí là tử khí vì thiếu sự  cảm tạ Chúa.

Khi bạn sống Phúc Âm mà có người nói với bạn: “Tôi muốn có cuộc đời giống như bạn”, “Tôi muốn kinh nghiệm niềm tin nơi Chúa Cứu Thế như bạn”, “Tôi muốn tham dự những giờ sinh hoạt trong cộng đồng Cơ Đốc”, “Tôi thấy cộng đồng Cơ Đốc của bạn có những điều thật hấp dẫn”. Bạn và nhóm nhỏ của bạn có vui mừng và cám ơn Chúa không?

Oaktreevu (XuânThu Sách Cơ Đốc) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét